Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Cách Giảm Béo Bụng Nhanh Chóng Trong 7 Ngày

Unknown     02:29     0

Thừa mỡ bụng, vòng hai xồ xề là điều rất phổ biến đối với nhiều nhiều người, mà đặc biệt là các chị em phụ nữ hiện nay. Số lượng người mắc bệnh béo phì trong xã hội chúng ta ngày một tăng nhiều hơn, điều này được gây nên từ các nguyên nhân như : chế độ ăn uống, ít vận động, lối sống gấp gáp khiến cơ thể tăng cân một cách nhanh chóng. Những vùng trên cơ thể tích tụ nhiều mỡ nhất là : bụng, mông, đùi…vậy làm thế nào để biết cách giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả ? Bạn hãy tham khảo những cách được đề cập trong bài viết này nhé !


giam beo bung nhanh chong
Chườm bụng hoặc xông hơi bằng muối nóng

Cách giảm béo bụng bằng muối đem lại hiệu quả cao


Có thể bạn muốn biết >>> Những Cách Giảm Béo Bụng Hiệu Quả Nhất Cho Người Lười Vận Động

Việc chườm hay xông hơi bằng muối nóng là cách giúp bạn đốt cháy lượng chất béo trong cơ thể bằng sức nóng. Nhờ cách sinh nhiệt này mà làm đánh tan và giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần rang muối nóng lên rồi cho vào chiếc khăn sạch và chườm trực tiếp lên vùng da bụng. Massage thật nhẹ nhàng để hơi nóng từ muối làm tan lớp mỡ bụng nhanh chóng, cách làm này sẽ làm săn chắc vùng bụng và khiến da trở nên mịn màng hơn.


Nếu không bạn có thể hòa muối với nước nóng và để hơi nóng trực tiếp lên vùng bụng. Thực hiện khoảng 30 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm. Bạn có thể làm theo cách này trong vòng 1 tuần để thấy hiệu quả. Đây sẽ là cách giảm béo nhanh chóng và an toàn dành cho bạn.

Cách giảm mỡ bụng nhờ ăn kiêng chuối và uống trà nóng


Chuối là loại trái cây rất có lợi cho sức khỏe của bạn, ngoài ra nó còn có tác dụng giảm cân rất tốt. Trong chuối có chứa nhiều dưỡng chất giúp bạn học tập và làm việc một cách hiệu quả nhất. Ăn chuối thường xuyên còn giúp giảm stress, căng thẳng và hạn chế về các bệnh huyết áp.


Cách giảm béo bụng đơn giản nhất là bổ sung chuối vào bữa ăn hàng ngày và uống trà nóng. Chỉ sau 7 ngày thôi là bạn thấy vòng eo của mình giảm một cách đáng kể.


Uống trà giảm cân cải thiện lại vóc dáng thon gọn


giam beo bung hieu qua bang viec uong tra
Uống trà giúp giảm béo bụng hiệu quả

Trà bạn có thể lựa chọn loại trà đen, trà xanh hoặc sen để sử dụng hàng ngày. Để tăng cường và đẩy mạnh giảm béo bụng nhanh hơn thì bạn hãy chăm chỉ tập luyện thể dục 30 phút bằng cách chạy bộ hoặc bơi lội để có một thân hình quyến rũ.


Cách giảm béo bụng nhờ uống nước chanh


Chanh là trái cây chứa nhiều acid, vitamin rất tốt cho làn da và sức khỏe. Đặc biệt là đối với những người bị bệnh béo phì thì việc uống nước chanh được pha loãng mỗi ngày vừa giúp giảm cân, vừa giúp giải độc cho cơ thể. Vậy nên bạn hãy chăm chỉ uống nước chanh để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và phân hủy lượng mỡ thừa.

Ngoài những cách giảm mỡ bụng bên trên thì bạn có thể tham khảo một số bí quyết khác tại savedeaftheater.blogspot.com để có thể cải thiện lại vóc dáng của mình.

Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.