Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Những Cách Giảm Béo Bụng Hiệu Quả Nhất Cho Người Lười Vận Động

Unknown     02:30     0

Mỡ bụng luôn luôn là ác mộng đối với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt nó còn có thể gây ra một số bệnh khác gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn. Dưới đây sẽ những cách giảm béo bụng hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo.


Cách giảm béo bụng từ rượu gừng + nghệ


Có thể bạn muốn biết >>> Cách Giảm Béo Bụng Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà

Massage bằng rượu gừng và nghệ là một trong những cách giảm béo bụng hiệu quả và được khá nhiều người áp dụng. Bạn hãy lấy hỗn hợp rượu gừng, nghệ để đánh tan lớp mỡ ở vùng bụng và nhờ sức nóng từ hỗn hợp này giúp làm đẹp da.

giam beo bung hieu qua nhat

Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất từ gừng và nghệ

Cách ngâm rượu như sau : gừng, nghệ bạn đem rửa sạch. Cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài rồi đem giã nát. Đổ rượu trắng vào cho ngập nghệ và gừng rồi đậy nắp lại. Sau khoảng 2 tháng khi mà nghệ, gừng ngâm có màu vàng nghệ. Đem hỗn hợp này thoa lên vùng bụng rồi massage nhẹ nhàng để giảm béo bụng.
Trong gừng có chứa tinh dầu gingerol sẽ làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ vùng bụng của chị em. Nhờ sức nóng của tinh dầu sẽ làm phân hủy lớp mỡ nhanh chóng và an toàn hơn.

Cắt giảm khẩu phần ăn mỗi ngày


Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất là bạn cắt giảm lượng carb bên trong khẩu phần ăn, tuy nhiên bạn không nên giảm một cách quá nhanh mà phải thực hiện một cách từ từ để cơ thể kịp thích ứng và tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

Mỗi bữa ăn thì bạn nên hạn chế các chất béo động vật, tinh bột, hạn chế đồ dầu mỡ,…đặc biệt là hạn chế ăn đường để cơ thể không bị tích tụ lớp mỡ. Vậy nên bạn hãy cắt giảm khẩu phần ăn của mình đi một chút một để giảm cân hiệu quả hơn.

Chăm chỉ vạn động đều đặn hàng ngày

Hàng ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 20 phút để tập luyện thể dục. Đây không chỉ là những bài tập giúp nâng cao sức khỏe mà còn làm giảm béo bụng mà bạn nên duy trì thực hiện hàng ngày.

Gập bụng là một trong các cách giảm béo bụng hiệu quả nhất


Thời điểm tốt để tập thể dục là vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Với các bài tập như đi bộ, nhảy dây, bơi lội,…là những bài tập rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao trong việc giảm béo bụng nên bạn hãy chăm chỉ thực hiện đều đặn nhé.

Ngoài các cách trên thì các bạn có thể sử dụng một số phương pháp giảm béo khác tại: savedeaftheater.blogspot.com

Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.