Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Bạn đã biết Cần tây là cách làm giảm béo “siêu cấp tốc” chưa ?

Unknown     00:50     0

Cần tây là cách làm giảm béo nhanh chóng nhất cho những cô nàng thích làm điệu cho mình mỗi ngày, nguyên liệu lại dễ kiếm và giá thành lại khá rẻ. Cùng tìm hiểu và trải nghiệm phương pháp hiệu quả này nhé!

Cách giảm béo siêu cấp tốc từ Cần tây


Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, trong cần tây chứa tới 90,5 % là nước, ni tơ chiếm 0.07%, chất béo là 1,15%, xenluloza và 1,13% tro, các loại vitamin như A, B, C, P,…Không chỉ vậy trong cần tây còn chưa nhiều khoáng chất quan trọng khác như: Mn, I, Cu, K, Fe, Ca, Mg, tyrosin, cholin, axít glutamic,… Tất cả đều là những khoáng chất đặc biệt tốt cho hệ tim mạch cũng như huyết áp, hơn hết sử dụng cần tây là cách làm giảm béo hiệu quả.

Sử dụng Cần tây và các chế phẩm từ Cần tây là cách giảm béo hiệu quả


Bài viết liên quan: Bí quyết giảm bụng nhanh chóng và hiệu quả

1. Hạt cần tây giúp giảm béo


Tất cả các bộ phận của cây cần tây đều có thể tận dụng cho việc giảm béo, đầu tiên đó là hạt cần tây. Nguyên liệu cũng như bộ phận được bỏ đi nhiều nhất trên cần, nhưng í bạn biết rằng 1g cần tây chỉ chứa khoảng 16 calo . Chính vì thế, nếu bạn đang có mong muốn giảm cân thì đừng ngần ngại mà hãy thêm hạt cần tây vào các bữa ăn của bạn nhé. Mặc dù nó có vị khá chua và đắng đấy, tuy nhiên đây lại là một loại thực phẩm giảm béo hiệu quả một cách nhanh chóng đấy.


2. Tác dụng giảm béo của Lá và thân cây Cần tây


Sử dụng lá và thân cây Cần tây để ép thành nước sinh tố và uống hàng ngày là cách làm giảm béo nhanh nhất có thể. Đặc biệt khi mà tết sắp đến gần thì việc ăn uống cũng rất khó kiểm soát, một cốc sinh tố cần tây sẽ xóa tan đi mọi lo lắng của bạn, và đây cũng là đáp án cho câu hỏi nên làm gì để giảm béo.

Chuẩn bị: Một vài nhánh cần tây, 2 trái cà chua,1/2 thìa cà phê muối và đá viên( nếu thích uống mát)

Cách thực hiện:

- Cần tây, cà chua rửa sạch sau đó ngâm với nước muối pha loãng khoảng 10 phút để triệt tiêu những chất bảo vệ thực vật còn sót lại. Sau đó vớt cà chua, cần tây ra và để cho ráo nước rồi đưa vào máy ép lấy nước cốt. Bạn có thể thêm muối cũng như đá tùy theo sở thích và mùi vị của bản thân.



Trên đây là cách làm giảm béo nhanh chóng từ Cần tây giúp các bạn có thể lấy lại được thân hình thon gọn, săn chắc. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách giảm béo khác tại: savedeaftheater.blogspot.com

Chúc các bạn thành công và sớm lấy lại cho mình vóc dáng thon gọn, săn chắc !

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.