Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Cách giảm béo bụng bằng mật ong hiệu quả

Unknown     02:28     0


Có nhiều nghĩ rằng thật lãng phí khi sử dụng mật ong làm cách giảm béo bụng. Nhưng thực tế đã cho thấy đã có rất nhiều người áp dụng và thành công với phương pháp giảm béo bụng này.


Cách giảm béo bụng bằng mật ong

1. Cách giảm béo bụng bằng mật ong và quế

Bên cạnh việc giảm lượng cholesterol trong máu, quế có công dụng nữa là hỗ trợ hệ tiêu hóa, bổ não, giảm đau hiệu quả…Đặc biệt, khi kết hợp cùng với mật ong thì hỗn hợp này sẽ giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể và đem lại vòng eo nhỏ gọn.

Cách giảm béo bụng bằng quế và mật ong rất đơn giản đó là bạn pha theo tỉ lệ 1:1 cùng với 200ml nước ấm, uống trước bữa ăn hoặc khi đói.

Uống nước mật ong pha quế hàng ngày là cách giảm béo bụng hiệu quả

2. Cách giảm béo bụng bằng mật ong và chanh

Chanh tươi ngoài công dụng nâng cao sức khỏe, hạ huyết áp và giúp tinh thần trở nên minh mẫn hơn…mà còn có thể giúp bạn trong việc giảm béo bụng nhanh chóng. Công thức chanh mật ong đã trở nên quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ quá bận rộn với công việc. Cách pha rất dễ đó là bạn vắt nửa quả chanh với khoảng 200ml nước ấm, hòa với 2 thìa mật ong. Với cách này bạn có thể sử dụng trước bữa ăn chính hoặc sáng sớm khi thức dậy.

Có một lưu ý nhỏ là bạn không nên quá lạm dụng cách giảm béo bụng này bởi nó dễ gây viêm loét dạ dày, do chanh có chứa acid có thể làm hại dạ dày của bạn nếu như chưa ăn lót dạ.


Béo bụng luôn luôn là nỗi ám ảnh không riêng gì với chị em phụ nữ mà còn ngay cả đối với cánh đàn ông. Ngoài những cách giảm béo bụng trên thì bạn có thể tham khảo các bí quyết khác tại cachgiamcanhieuqua.vn

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.