Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Giảm béo bụng với 7 thực phẩm quanh bạn

Unknown     02:24     0


Giới thiệu với bạn 10 loại thực phẩm giúp giảm béo bụng nhanh chóng để bạn có thể mặc những bộ cánh thật thoải mái, hoặc diện những bộ bikini mà không cảm thấy mất vẻ tự tin về vòng hai ngấn mỡ của mình.

1. Nước chanh


Giảm béo bụng bằng chanh đem lại hiệu quả rất tốt

Uống nước chanh pha loãng ngoài việc lợi tiểu thì còn giúp bạn đào thải nước và muối ra khỏi cơ thể. Qua đó giúp vùng bụng của bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

2. Trái cây

Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, chăm sóc da thì hoa quả còn rất tốt cho hệ tiêu hóa. Trong trái cây có chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp cải thiện khả năng bài tiết của cơ thể. Hơn nữa, các loại trái cây như : chuối, đu đủ, nho, bơ,…có tác dụng làm đầy hơi ở bụng khiến giảm cảm giác đói và khiến bạn giảm béo bụng nhanh hơn.

3. Rau xanh


Rau xanh rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp bạn thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Tuy nhiên bạn cần phải tránh những loại rau gây đầy hơi như súp lơ, hành tây, cải xanh,…Đặc biệt, bên cạnh giúp giảm béo bụng hiệu quả thì măng tây, dưa chuột, cần tây còn giúp làm đẹp da và trị mụn trứng cá nữa đấy nhé.

4. Sữa chua

Sữa chua cũng rất có lợi cho hệ tiêu hóa bởi có chứa các vi khuẩn tốt cho đường ruột. Tuy vậy, để đạt kết quả tốt nhất cho việc giảm béo bụng thì bạn không nên chọn loại có đường, bởi chúng sẽ có tác động ngược lại với dạ dày, gây ra tình trạng đầy hơi. Do đó, bạn cần phải lựa chọn loại sữa chua với trái cây cùng với mật ong.

5. Mùi tây

Mùi tây được biết tới là thực phẩm xanh giúp gia tăng hương vị của món ăn. Mùi tây còn giúp giảm đầy hơi ở đường ruột và giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

6. Bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng giúp bạn giảm béo bụng nhanh hơn

Ăn uống một cách hợp lý với bơ đậu phộng tự nhiên sẽ giúp dạ dày của bạn luôn luôn khỏe mạnh. Bởi trong bơ đậu phộng có chứa đầy đủ niacin rất cần thiết cho việc hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhất và hỗ trợ quá trình giảm béo bụng nhanh chóng.

7. Lá hương thảo


Hương thảo là một loại thảo mộc có công dụng trị đầy hơi ở hệ tiêu hóa. Nó có khá là đặc biệt, do đó bạn có thể dùng lá hương thảo với chanh, trà hoặc hương liệu để làm món thịt nướng rất ngon đấy nhé.

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.