Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Tuyệt chiêu để có vòng hai thon gọn săn chắc

Nặc danh     19:01     0

Vùng bụng là nơi dễ tích tụ mỡ nhất. Đối và chị em phụ nữ công sở thì công việc ngồi máy tính nhiều khiến vòng hai ngày càng ngấn mỡ hay do ăn xong nằm liền cũng khiến mỡ bao bọc xung quanh.

Điều đó làm mất thẩm mỹ cực kì khi chúng ta diện những chiếc áo bó, đầm body… Dưới đây là một số cách giảm béo bụng nhanh giúp con gái nội trợ với công sở đều có thể xóa tan những ngấn mỡ xấu xí ở vòng 2 nhé!

1. Những bài tập thể dục đơn giản giúp giảm mỡ bụng vòng hai

Nói đến việc giảm béo thì ngoài việc ăn uống có lí thêm kiêng khem chất dầu mỡ, tinh bột… chúng ta phải liên hiệp thể dục đúng cách.

– Hít đất: là bài tập thuận lợi mang lại hiệu quả cao nhất. Tư thế nằm sấp dùng hai tay nâng người thủng thẳng sau đó dùng cơ bụng để nâng trong cơ thể lên. Cứ thế nâng lên hạ xuống từ 15-20 cái rồi nghỉ chừng vài phút lại tiếp tục thực hiện.

– Gập bụng: Tư thế sẵn sàng 2 chân đứng thẳng, hai bàn tay giơ lên cao rồi cúi gập người xuống cho tới khi tay gặp đất. Giữ nguyên tay, chân phải đưa sang trái gập đầu gối trái rồi tiếp tục đổi bên. Thực hiện 4 lần để giảm cân vùng bụng mau lẹ.

– Nâng hông: Tư thế sẵn sàng nằm ngửa lên trời, hai tay để song song, hai chân duỗi thẳng sau đó thong thả dùng sức của hông nâng từ phần hông trở xuống lên cao. Thực hiện 4 lần để giảm mỡ bụng hiệu quả.

– Vặn chéo người: Ngồi trên sàn đưa nhẹ 2 chân lên cao bằng ngực, hai tay ôm lấy đầu gối rồi đưa đầu gối trái qua phải đồng thời 2 tay đưa sang trái. Đổi tư thế ngược lại. Cứ thế thực hiện 4 lần liên tục.

– Hóp bụng: Quỳ trên sàn, hai tay ôm ngược đầu về phía sau. Hóp bụng lại, cúi gập người xuống hít vào thở ra thường xuyên . Thực hiện 4 lần liên tục để có vùng bụng săn chắc .

2. Nguyên tắc xông hơi đốt cháy kcal hiệu quả

Xông hơi trong vòng 20 phút sẽ đốt cháy 600kcal của cơ thể , như vậy tương đương với việc vận động mạnh và các môn thể dục nên giảm cân vùng bụng bằng phương pháp xông hơi rất hiệu quả. Tuy nhiên, nguyên lý này bạn phải thực hiện lâu dài mới cho kết quả tốt nhất.



3. Chườm muối nóng giúp tiêu hủy mỡ

Chườm muối nóng có tác dụng làm hạ xuống đau buốt tuy nhiên nó cũng có tác dụng to lớn làm tiêu hủy lượng mỡ đáng kể và săn chắc trong cơ thể .

Cách thực hiện: rang nóng khoảng 100g muối ( tương đương nửa bát ăn cơm nhỏ) để hơi ấm  sau đó bỏ vào một miếng vải thêm chườm nhẹ lên vòng 2 . Sức nóng của muối đốt cháy lượng mỡ thừa quanh bụng. Thực hiện hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng cho bạn.

4. Đồ ăn giúp giảm cân

Để giảm vòng hai hối hả, ta lưu ý lựa chọn thực phẩm như sau:

– Chuối thêm trà nóng: Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa thêm bài trừ chất độc hại ra khỏi cơ thể người , chữa nhiều bách bệnh chống nguy cơ đột quỵ. bên cạnh đó ăn chuối hàng ngày có tác dụng giảm béo an toàn và hiệu quả. đoàn kết sau đó là uống một ly trà nóng. Bạn có thể ăn chuối cho đến khi no mà không sợ hãi lên cân . Tuy nhiên, hạn chế kết hợp món ăn này vào ban sáng để tránh tình trạng ảnh hưởng tới dạ dày.

– Chanh tươi: Trong chanh có một lượng Vitamin giàu sang dồi dào. Thực hiện pha loãng nước chanh không đường uống hằng ngày sẽ giúp giảm cân vùng bụng đáng kể.

Thêm những cách làm đẹp mà HerVietnam vừa giới thiệu, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc “chiến đấu” với những ngấn mỡ xấu xí, để chiếm hữu một vòng hai “con kiến” quyến rũ.

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.