Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Tẩy làn da chết và những điều nhưng mà game thủ chưa biết

Nặc danh     00:31     0

Không bao giờ tẩy da chết hoặc tẩy quá nhiều lần trong tháng cũng đều không tốt cho da. tại sao? Những câu hỏi đáp sau sẽ cho người chơi câu giải đáp

Tẩy làn da chết là hết sức quan trọng?

ĐÚNG. Hằng ngày việc game thủ xúc tiếp với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, cộng thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ làm cho da của người chơi trở nên xỉn màu, sần sùi và khác biệt là quá trình lão hoá làm cho da xấu đi thấy rõ.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện coi ngó làn da Dermalogica (Mỹ), việc tẩy làn da chết thường xuyên sẽ giúp làn da của game thủ mịn màng hơn, tạo độ ẩm và giúp làn da trở nên tươi sáng.

Nếu game thủ có ứng dụng kem dưỡng trắng và tẩy da chết thường xuyên thì sẽ giúp ích cho làn da rất nhiều, việc đào thải các tế bào chết trên da sẽ giúp kem hấp thụ nhanh hơn và người chơi sẽ thấy da của mình sáng lên 1 – 2 tone ngay sau khi người chơi tẩy da chết lần đầu tiên.



Chỉ cần một loại kem là có thể tẩy tế bào chết cho cả mặt và toàn thân

SAI. Tẩy làn da chết thường chia làm hai phần đó là body (toàn thân) và face (mặt). Cả nhà nên biết da chúng ta được cấu tạo giống nhau, nhưng về tính chất da thì mỗi người mỗi khác. Và các bộ phận không giống nhau trên thân thể thì đều có kết cấu da khác nhau. Do đó việc bạn vận dụng phổ biến một phương pháp để cach tay te bao chet tu nhien cho cả body và face là sai lầm.

Không nên dùng kem của cơ thể cho vùng mặt và trái lại. bởi kem tẩy tế bào chết dành cho body thường quá mạnh đối với mặt. Còn với làn da thân thể, loại kem sử dụng cho mặt sẽ không "đủ đô".

Chỉ những đứa ở độ tuổi 30 trở đi thì mới cần tẩy tế bào chết do khi ấy da bị lão hóa thì tế bào chết mới nhiều?

SAI. Tuổi nào ở làn da cũng có tế bào chết. Trung bình cứ khoảng 1 phút sẽ có hàng triệu tế bào chết bị bong tróc ra. ngoại giả trước 30 tuổi, làn da tự nhiên sẽ tự đào thải các tế bào chết. mà quá trình này diễn ra rất chậm rì rì, khác biệt là khi 30 tuổi trở lên thì chu kỳ thay da càng đủng đỉnh. Những tế bào chết còn sót lại sẽ khiến làn da bị xỉn màu, bong tróc. Tẩy tế bào chết sẽ thúc đẩy quá trình tạo da thế hệ diễn ra nhanh hơn.

Tùy vào từng loại làn da: làn da nhờn, hẩu lốn hay làn da khô thì số lần tẩy tế bào chết khác biệt?

ĐÚNG. Với mỗi loại da khác nhau, số lần tẩy tế bào chết khác nhau. Với da nhờn chỉ nên tẩy mỗi tuần một lần. da thuộc loại trung tính hoặc hỗn tạp thì có thể thực hiện nhì tuần một lần. Với loại làn da khô thì một lần/tháng được nhiều chuyên viên cho là thích hợp nhất.

Nên kỳ cọ thật mạnh trong quá trình tẩy tế bào chết để da tinh khiết hơn?

SAI. Khi tẩy làn da chết nên lấy nhị đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo hình tròn nhỏ hoặc xoắn ốc để tế bào chết từ từ bong tróc ra. Việc kỳ cọ quá mạnh dễ làm làn da thương tổn, và làm nhão các cơ.

chú ý thêm cho game thủ:

-Trước khi chọn kem tẩy làn da chết nên để chuyên gia bản vấn soi làn da để xác định da của người chơi thích hợp với kem tẩy mức độ nào.

- Khi thực hành tẩy tế bào chết cho làn da, trước hết là không được bỏ qua giai đoạn làm sạch bằng kem, sữa rửa mặt dùng hằng ngày.

- Nếu làn da người chơi nhạy cảm, nên mua cống phẩm tẩy da chết dành riêng cho loại làn da này, và không sử dụng quá thường xuyên. Cần chu đáo thử phản ứng của item trước khi tẩy bằng cách bôi lên mu bàn tay để thử độ kích ứng. Nếu thấy ngứa, mẩn đỏ hay rát thì không nên dùng cống phẩm ấy đắp lên da mặt.

- Cần bôi kem dưỡng sau khi tẩy để làm dịu da và cung ứng độ ẩm, dưỡng chất.

-gò bó tẩy tế bào chết vào mùa đông do mùa đông thời tiết lạnh, da bị mất độ thăng bằng và đàn hồi, nó yếu hơn trong khả năng phòng ngự với môi trường nắng, gió, bụi, lạnh.

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.