Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Tổng hợp cách tẩy tế bào chết bằng đường an toàn

Unknown     19:40     0

Tế bào chết sản xuất một cách thiên nhiên và càng lúc càng dày hơn. Nếu không “dọn dẹp" thường xuyên, da của chúng ta sẽ trông sần sùi, kém đẹp. Hơn nữa, lớp tế bào chết còn bịt bí mật lỗ chân lông, gây ra mụn, làn da nhanh lão hóa và gới hạn tính năng của mỹ phẩm. Thế nên, bạn đừng quên bước tẩy tế bào chết để làn da khỏe mạnh hơn, mịn màng và luôn trẻ trung.

bữa nay, chúng tôi xin san sẻ tới các bạn một đôi cách tẩy tế bào chết bằng đường hoàn hảo, hiệu quả và tùng tiệm. Cùng tham khảo và thi triển ngay bữa nay bạn nhé!

Tẩy tế bào chết bằng đường và dầu ôliu

Bên cạnh đó đường với những hạt nhỏ tuổi có chức năng nhẹ nhàng tẩy đi lớp da chết sần sùi, thì các dưỡng chất và vitamin có trong dầu oliu giúp cung ứng độ ẩm, cho da mềm mịn hơn. Công thức tẩy tế bào chết bằng đường tại nhà này rất thích hợp với những ai có làn da khô hoặc muốn tẩy tế bào chết vào mùa đông.




Lấy đường và dầu oliu theo tỷ trọng bằng nhau, bỏ vào chén rồi trộn cho đều lên. Tắm sơ qua với nước để làm ẩm làn da, sau đó lấy hổ lốn thoa làn da và massage nhẹ nhõm. Khoảng 15 phút thì tắm lại với nước, lớp tế bào chết sẽ theo nước trôi đi, người chơi sẽ có được làn da tươi thế hệ và mịn màng. thi triển mỗi tuần 1 lần.

Mat na tay te bao chet bằng đường và chanh

Tẩy tế bào chết bằng đường và chanh không chỉ giúp làn da sạch sẽ, nhưng còn trắng sáng tự nhiên, giảm thâm sạm và ngăn phòng ngừa mụn hoàn hảo. vì trong thành phần của chanh chứa nhiều vitamin C và tài năng tẩy trắng da.

người chơi cắt đôi quả chanh, loại trừ hạt và chấm mặt cắt vào chén đường cát. Khi làn da đã được làm ẩm bằng nước, bạn xoa nhẹ lên khắp toàn thân. Chà hết một lớp đường,  người chơi nhúng chanh vào chén đường và tiếp tục triển khi, chung cục tắm lại bằng nước sạch sẽ. thi triển đúng hướng dẫn tẩy tế bào chết bằng đường mỗi tuần 1 lần.

Tẩy tế bào chết bằng đường và chuối chín

Một cách tẩy tế bào chết bằng đường tiện tặn khác nhưng mà game thủ cũng có thể tham khảo đó là đoàn kết cùng với chuối. Chuối sẽ cung ứng các dưỡng chất, vitamin A, E và độ ẩm cấp thiết nuôi dưỡng da khi tẩy tế bào chết,

dùng 2 quả chuối dằm thậy nhuyễn, trộn với đường tạo thành hỗn hợp lệt sệt. thoa đều hỗn tạp lên làn da và massage một cách nhẹ nhõm. Sau đó tắm lại với nước tinh khiết. Làm mỗi tuần 1 lần, da người chơi sẽ mịn màng và sáng màu hơn.

Những công thức tẩy tế bào chết bằng đường ở trên rất tốt, nhưng nếu bạn không muốn trải qua các khâu chế biến và áp dụng rườm rà thì hãy chọn kem tẩy tế bào chết White Doctors.

Kem tẩy tết bào chết White Doctors giúp tẩy sạch lớp tế bào chết mà không làm khô da

Với các thành phần có tác dụng giúp làm tinh khiết và nuôi dưỡng da từ thiên nhiên sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ, kem tẩy tế bào chết White Doctors có chức năng tẩy đi lớp tế bào chết và buồn phiền nhờn trên làn da, giúp làn da tươi sáng, bên cạnh đó phục hồi làn da yếu, làm làn da láng mịn, làm giảm đốm nâu và làm sạch sẽ lỗ chân lông.

Đặc biệt, trong quá trình sử dụng kem tẩy tế bào chết White Doctors, không bị kích ứng làn da, dị ứng hay bào mòn làn da hay khiến da mỏng dính đi  nên người chơi hoàn toàn yên ổn tâm.

Cách áp dụng kem tẩy tế bào chết của mỹ phẩm White Doctors rất  dễ ợt, trước khi triển khi game thủ chỉ cần tắm sạch sẽ và lau khô, sau đó trâm kem lên làn da và massage nhẹ nhõm 3 - 5 phút, rồi tắm sạch sẽ bằng nước.áp dụng 1 - 2 lần/tuần đối với những người có da thường, còn với da mẫn cảm chỉ nên ứng dụng 1 lần/tuần.

Chúc các anh chị em luôn tươi trẻ và dễ thương!

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.