Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Phun thêu chân mày tại bênh viện Thu Cúc

Nặc danh     20:22     0

Phun thêu lông mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng chân mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài sắc nét, phẳng phiu hài hòa và lâu bền theo thời kì.

Có nhiều chị em bởi vì gen di truyền hoặc cơ địa mà chân mày nhạt, mờ khiến gương mặt trở thành thiếu sinh khí, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu bằng phẳng. Điều này có thúc đẩy không nhỏ dại tới nét đẹp của tổng thể gương mặt, và khiến nhiều anh em đã tốn không ít công sức tỉa tót, tô vẽ cho hàng lông mày thêm hiệu quả. bên cạnh đó, giữa thời hiện đại với những trị liệu bênh viện nhiều chủng loại như hiện thời, nữ giới trên thế giới tổng thể và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một tuyển lựa thế hệ an toàn hơn cho cặp lông mày của mình. Đó chính là trải nghiệm công nghệ phun xăm bênh viện.

Phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu sắc cân đối tự nhiên, hài hòa với gương mặt và an toàn vĩnh viễn.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu sắc bằng vận tự nhiên, hài hòa với gương mặt và lâu dài.



Với những chế độ phun xăm hay thêu chân mày đương đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi các mẹ các chị sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời kì cũng như công lao trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày bằng lòng.

Phun thêu, điêu khắc lông mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho bệnh nhận có dáng chân mày, nhưng mà lông nhạt màu, không rõ. Những màu nhan sắc thiên nhiên tạo cho khách hàng một vài lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hiệu quả.

bây giờ còn có liệu trình phun lụa mới, kỹ thuật này tạo cho bệnh nhận đôi chân mày đẹp, mềm nhũn, quyến rũ, hài hòa với màu làn da và mái tóc của từng người. cùng với đó, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu chân mày tán bột – một trong những khuynh hướng làm đẹp theo thiên hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

liên minh khéo léo giữa kỹ thuật xăm lông mày đẹp ở hà nội và kỹ thuật tán bột, phương pháp này mang lại đường chân mày sắc nét nhưng mà khôn cùng tự nhiên và có độ dẻo quẹo như thật. Hơn nữa, bởi vì vận dụng công nghệ kim thông minh siêu bé dại và màu mực tự nhiên nên bảo đảm hoàn hảo nhất, dưới mắt đều màu, và duy trì kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn.

Phun thêu lông mày

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều hình thức đa dạng cho nhu cầu giàu sang của bệnh nhận.

– Thêu mày:

áp dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của chân mày nhưng mà không phun mực lên toàn thể sườn chân mày. Khác với trị liệu phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, liệu trình thêu chân mày thiên nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày nhão nhoẹt xen lẫn chân mày thiên nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia bênh viện sử dụng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ dại để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo dạng hình thiên nhiên của chân mày tương tự như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng mảnh, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi chân mày tự nhiên không có khung xung quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo dạng hình chân mày trong thật tự nhiên hơn. Đặc biệt liệu pháp này có thể áp dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự thiên nhiên.

Trường hợp vận dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– lông mày cũ mờ xấu bởi cơ địa

– bệnh nhận sau khi tiểu phẫu nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (thi triển sau 1-2 tháng tùy cơ địa)

1 quy trình thực hiện phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia thẩm mỹ viện phun thêu thăm khám và tham vấn

Chuyên viên thẩm mỹ viện sẽ nhìn tổng quát vị trí chân mày bệnh nhận và tham mưu lựa chọn màu dung nhan, hình dáng chân mày và kỹ thuật thi triển phù hợp nhất.

Phun thêu lông mày

Chuyên viên bênh viện Thu Cúc tư vấn phun thêu lông mày cho bệnh nhận.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu lông mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng chân mày tới khi bệnh nhận chấp nhận

– vô trùng công cụ phun thêu lông mày theo quy chế của Bộ y tế

Bước 3 :xoa tê

Để có khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu và dễ chịu nhất trong quá trình thực bệnh nhận sẽ được sát khuẩn, triển khi xoa tê hoặc gây tê toàn thể tại đường viền bao quanh nọng cằm.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày:

phun thêu lông mày

thực hiện phun thêu lông mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

ứng dụng dụng cụ chuyên sử dụng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn cây kim khác lạ, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ kĩ càng từng sợi chân mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn yên cầu sự khôn khéo và tường tận của đôi bàn tay các chuyên viên thực hiện. Chuyên viên bênh viện chu đáo đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 milimet vào làn da, động tác kết thúc khoát nên hầu như bệnh nhận không thấy đau đớn, không chảy máu và không tương tác thể trạng.

2 ưu điểm vượt trội khi thi triển phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 tới 5 năm

– Không đau đớn rát sưng nề hà

– Màu dung nhan lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với gương mặt

– thời gian thực hiện mau chóng, hiệu quả

– Không mất thời kì nghỉ dưỡng của bệnh nhận

– mẫu mã theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu làn da và gương mặt của từng bệnh nhận.

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.