Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Chia sẻ bí kíp giúp giảm béo bụng trong 7 ngày liên tiếp

Unknown     01:25     1

Với các con gái thì sau khi sinh thân hình không còn được săn chắc như xưa vì quá trình bồi bổ cho em bé trong bụng. Vậy làm cách nào để giảm béo sau sinh nhanh nhất, phương pháp giảm béo hiệu quả, các bài tập giúp giảm béo sau sinh,….tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết bí quyết giảm béo bụng sau sinh nhanh nhất an toàn các mẹ nên biết sau đây của mecuteo.vn chắc chắn sẽ đem lại cho các mẹ thêm nhiều thông tin về giảm béo bụng nhanh chóng sau khi sinh đấy nhé.


Giảm cân vùng bụng bằng dầu cá (hoặc cá)

Dầu cá có chứa hàm lượng cao axit béo omega-3. Axit Omega-3 giống như axit icosapentaenoic, axit docosahexaenoic, axit linolenic có tác dụng hỗ trợ phân cắt các chất béo trong quá trình giảm xuống lượng chất béo xung quanh vòng hai của bạn. cùng với đó , bạn có thể thay thế dầu cá bằng các loại cá giàu axit béo omega -3.
- Hãy sử dụng 6g dầu cá (tương đương và một muỗng đầy) cho mỗi ngày.
- cùng với đó , trong thực đơn ăn uống, bạn nên ăn các loại cá như cá hồi hay cá thu hai lần một tuần. Cá ngừ thêm cá bơn cũng là chứa hàm lượng cao omega-3.

Giảm mỡ bụng bằng trà gừng

Gừng có thể làm tăng nhiệt độ cơ thể người , từ đó giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Mỡ bụng của bạn có thể hình thành do một trong các lý do như: ăn quá nhiều, giảm hooc-môn theo độ tuổi, thiếu tập tập luyện hoặc bị mệt mỏi ... Trà gừng​ có thể giải quyết các vấn đề trên, đồng thời gừng còn giúp ngăn chặn sản xuất cortisol cơ thể người . Vì vậy, để có được trong cơ thể thon thả, đừng bỏ qua việc uống trà gừng hàng ngày !
Nguyên liệu:
- 4 cốc nước đầy.
- Gừng đã gọt vỏ thêm thái lát (mỗi lát dài khoảng  2,54 -5,08 cm)
- 1 quả chanh tây
- 1 muỗng mật ong.
Trà gừng​ có thể giải quyết các vấn đề trên, đồng thời gừng còn giúp ngăn chặn sản xuất cortisol cơ thể người , hỗ trợ giảm cân tối ưu.
Thực hiện:
- Đun nước lọc. thêm gừng vào ấm nước thêm đun nhỏ lửa trong 5-10 phút
- Bắt ấm ra khỏi bếp, hòa với nước cốt chanh và mật ong vào.
- Hãy thưởng thước một tách trà gừng vào mỗi buổi sáng để cân bằng sự trao đổi chất trong cơ thể , kích thích tiêu hóa và giảm sự sản xuất cortisol. Hãy uống ít nhất 2 tách trà gừng trong một ngày.

Chanh

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C thêm có tác dụng làm đẹp đầu bảng. ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo an toàn và hiệu quả rất hữu hiệu.
Loại trái cây này có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.
Chanh không chỉ loại quả có tác dụng giảm béo mà còn có thể đắp bụng để giảm béo . Vitamin C có trong chanh giúp củng cố các mô liên kết bị stress . Bạn hãy cắt các lát chanh thêm đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Ăn uống một cách khoa học

Phụ nữ mới sinh con thường được gia đình và người thân chăm sóc đặc biệt với lời khuyên là nên ăn thật nhiều để có sữa. Tuy nhiên, khoa học hiện đại đã chứng minh, việc bạn ăn quá nhiều tinh bột có trong cơm cũng không phải là cách để tăng chất lượng và số lượng của sữa mẹ. Bữa ăn của người mẹ nên có đầy đủ chất thêm đa dạng các loại đồ ăn nhất là rau xanh, trái cây. Bạn cũng không nên ăn quá nhiều. Ăn vừa đủ no thêm có thể chia nhỏ bữa ăn thường xuyên . Như vậy vừa tránh được việc tăng cân với khó kiểm soát vòng bụng của mình lại vừa khỏe mạnh thêm vẫn đảm bảo được nguồn sữa cho con bú.

1 nhận xét:

  1. Bạn còn 1 tuần nữa để đi đám cưới người yêu cũ, nhưng nhìn lại đống mỡ bụng lèo phèo mới thật chán nản làm sao. Hãy thử những cách thức giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần được rất nhiều phụ nữ tin tưởng sau đây.

    Trả lờiXóa

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.