Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Tẩy da chết bằng chanh - mau chóng đơn giản mà siêu hiệu quả

Unknown     20:03     0

Tẩy thế bào chết bằng chanh rất đơn giản mà mang đến giải pháp chăm sóc da siêu hiệu quả được nhiều các nàng áp dụng hiện giờ để giúp cho làn da của mình trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

Chanh là một loại quả có tác dụng sát khuẩn rất tốt vì vậy các cách tẩy da chết bằng chanh cũng được sử dụng khá phổ biến. Sau đây là một vài các bước thực hiện kem tẩy da chết bằng chanh rất đơn giản cho bạn tham khảo:

Hỗn hợp chanh - muối



Để tạo nên dung dịch này bạn phải vận dụng nguyên liệu bao gồm: muối biển tự nhiên cùng với chanh tươi ép cũng một muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Bạn trộn tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau và quấy đều cho đến khi hỗn hợp có màu vàng nhạt thì ứng dụng. Không nên để dung dịch quá đặc hoặc quá loãng vì sẽ không mang lại siêu hiệu quả. Thoa dung dịch lên da mặt sau khi đã làm ẩm làn da và chờ khoảng 3 phút sau đó rửa sạch mặt với nước. ứng dụng hỗn hợp giúp cho bạn có da sạch khuẩn, mềm mại và mịn màng nhất.

Hỗn hợp chanh - đường



Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể cắt lát chanh ra à sau đó nhúng phần mặt cắt ấy vào đường rồi xoa nhẹ lên da mặt của bạn để có thể tẩy làn da chết nhanh chóng. Hoặc nếu có thời gian bạn nên vắt nước cốt chanh sau đó hòa lẫn với đường,sau đó quấy tan đường rồi vận dụng dung dịch ấy. Với hỗn hợp này sẽ giúp cho làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Dung dịch trái cây tẩy da chết hiệu quả



Ứng dụng nước ép chanh, vỏ cam và dâu tây xay nhỏ để trộn thành hỗn hợp mặt nạ trái cây tẩy tế bào chết rất hữu hiệu cho bạn. Đậy nắp hỗn hợp thật kỹ và để ủ trong vòng 10 tiếng sau đó ứng dụng dung dịch ấy để chà lên vùng da mặt và cổ. Sau đó để cho dung dịch khô bạn có thể dùng khăn ướt để lau sạch mặt. Dung dịch này giúp loại bỏ da chết trên làn da rất siêu hiệu quả và đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn.

Chanh là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, với hàm lượng vitamin cao, ngoài ra có khả năng gột rửa, làm trắng làn da hiệu quả. Với cách tẩy da chết bằng chanh sẽ giúp bạn coi ngó da đơn giản nhất.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết cho mình vì vậy áp dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, thích hợp sẽ giúp phát huy khả năng tẩy tế bào chết một cách bất ngờ cho da.

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.