Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Phun phiêu lông mày ngang đẹp tự nhiên, ĐẸP PHONG CÁCH

Unknown     20:30     0

Xu hướng phun thêu lông mày ngang đang trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất bây chừ, khiến rất nhiều bạn gái hết sức say mê. Xu hướng này từ Hàn Quốc đã du nhập sang Việt Nam thêm được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Lông mày được tạo dáng tự nhiên, hài hòa giúp tôn lên đường nét duyên dáng cho gương mặt.

Một phần nét đẹp khuôn mặt đến từ cặp lông mày. Lông mày được ví như “mái nhà của khuôn mặt”, khi hình dáng lông mày đổi mới, gương mặt của mỗi người cũng thay đổi theo. Tuy vậy, nhiều anh chị em chưa ý thức được tầm cần thiết của lông mày, thường bỏ bê hoặc “chú tâm” nhổ, tỉa quá thường xuyên . bên cạnh đó , việc xăm lông mày không đúng cách với xăm quá đậm cũng làm giảm vẻ đẹp của gương mặt

Lông mày được ví như “mái nhà của gương mặt”, tạo nên nét hài hòa cho người thanh nữ.

Theo thời gian, quan niệm về nét đẹp của đôi lông mày cũng thay đổi. Mười năm về trước, thời kỳ các bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió”, chị em phụ nữ đua nhau làm đẹp theo mốt lông mày xếch, đậm kéo dài để phù hợp và kiểu trang điểm tông trầm. Vì vậy, nhiều người chọn lựa việc xăm lông mày quá đậm. Nhưng bản chất điều này làm cho đường nét chân mày tự nhiên của bạn bị mất, toàn thể khuôn mặt trở nên thiếu hài hòa. Việc xóa xăm lông mày không khéo còn gây thương tổn cho làn da vùng trán mong manh, tạo cơ hội cho lão hóa xâm lăng thêm các nếp nhăn trở nên rõ nét hơn.

Xem thêm >>>> có nên thêu chân mày không để tìm ra câu trả lời.

Đến thời điểm hiện tại, khi nét đẹp tự nhiên ngày càng được tôn vinh, đẳng cấp kẻ lông mày nhạt hơn màu mắt, lông mày ngang, rậm vừa phải... đang dần biến thành một cơn sốt và phái đẹp . Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một khuôn lông mày đẹp, đều. Để có được lông mày ngang, anh chị em thường phải kẻ vẽ mất thời gian, nhìn thiếu tự nhiên, không hài hòa thêm khuôn mặt. Việc lựa chọn phun, thêu lông mày giúp đáp ứng được mong muốn chiếm hữu khuôn mày đẹp, dài lâu.

Nhiều người khi nghe nhắc đến xăm hay thêu lông mày hay lo sợ vì sợ kết quả không như ý. Những người từng thực hiện kỹ thuật phun thêu lông mày cũng ngại thay đổi thêm thiếu dũng khí làm đẹp. Tuy nhiên, thêm kỹ thuật phun thêu được tiến hành ở các cơ sở uy tín, để có được đôi lông mày đẹp, bạn không còn tốn nhiều công sức, thời gian. Đôi lông mày mới tự nhiên, văn minh sẽ giúp bạn tự tin hơn thêm hấp dẫn sự xem xét của mọi người.

vì sao phun thêu lông mày ngang được phái nữ ưa chuộng?

Theo nhân tướng học, lông mày ngang biểu thị cho trí óc thông tuệ với nhân nghĩa thêm yêu chuộng hòa bình

Người chiếm hữu lông mày ngang suy nghĩ thêm hướng mọi người theo sự đơn giản, thực tế, logic và đúng mực.

Lông mày ngang tự nhiên cũng giúp làm tôn dáng khuôn mặt cho các bạn gái do đó có những người trẻ trung, văn minh thích chạy theo xu thế cho hợp thời, lại có những người ao ước được sở hữu lông mày giống thần tượng xưa nay.



Phun thêu lông mày ngang có đau không?

Thực tế, phun thêu lông mày ngang cũng giống như các hình dạng phun thêu lông mày khác. Nếu như thực hiện bằng công nghệ cũ thì có thể sẽ gây đau đớn vì tác động sâu vào trong da nhưng với công nghệ mới Hàn Quốc thì đã cải tiến hơn rất nhiều nên sẽ không gây khổ sở.

Thực tế, vì bút phun sẽ tác động trực tiếp vào da nên việc có đau không sẽ tùy vào loại bút phun và tay nghề của người thực hiện.

Công nghệ phun thêu Hàn Quốc mới nhất hiện giờ áp dụng bút phun cải tiến mới sẽ hoạt động êm, mịn hơn khi đầu bút nhỏ hơn 2-3 lần so và các công nghệ cũ trước đây. Do đó, bạn sẽ hầu như không bị cảm giác nhiều lúc phun

Phun thêu lông mày ngang công nghệ Hàn Quốc là gì?

Phun thêu lông mày  khắc chạm tạo dáng lông mày ngang thời thượng công nghệ khắc chạm Hàn Quốc là kĩ thuật phun thêu mới thêm được ưa chuộng nhất bây giờ. Kĩ thuật tạo đường chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên và dáng chân mày ngang thời thượng, trẻ trung, cá tính bằng máy phun thêu hiện đại cùng kĩ thuật khắc chạm tinh xảo của chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.