Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Giải pháp căng da mặt giảm nếp nhăn đơn giản và an toàn

Unknown     21:48     0

Theo quy luật tự nhiên, làn da sẽ bị lão hóa theo thời gian và tuổi tác. Nhưng bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa một cách hiệu quả nếu áp dụng giải pháp làm căng da mặt giảm nếp nhăn thông minh. Điều này sẽ giúp bạn có được gương mặt tươi trẻ, căng mịn lâu dài.

căng da mặt giảm nếp nhăn

1. Vì sao làn da của bạn bị lão hóa?

Làn da bị lão hóa theo thời gian và tuổi tác. Càng lớn tuổi, các sợi collagen sẽ mất dần, các sợi đàn hồi elastin thượng bì bị teo mỏng đi, quá trình sản sinh tế bào bị giảm xuống. Da trở nên mỏng, mất tính đàn hồi, chùng nhão và nếp nhăn sâu xuất hiện. Bên cạnh đó với sự tác động của yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, hóa chất,… sẽ khiến da yếu đi và không kháng lại được những tác hại khiến các sợi collagen và elastin bị thoái hóa, bề dày của da thay đổi, sự tăng giảm sắc tố (nám, tàn nhang, sạm da…). Làn da có thể có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý.

+ Làn da có thể bắt đầu lão hóa ngay từ năm 20 tuổi trở đi, nhưng những dấu hiệu này chưa bộc lộ rõ rệt và thường khó nhận biết.

+ Ở độ tuổi 30: da giảm độ căng mịn, lỗ chân lông to ra và thậm chí xuất hiện vài nếp nhăn.

+ Ở độ tuổi 40: những nếp nhăn đã hình thành từ tuổi 30 sẽ hằn sâu hơn, lộ rõ và nhiều nếp nhăn trên trán.

+ Ở độ tuổi 50, 60: nếp nhăn sẽ chằng chịt nhiều hơn, da khô và thô ráp hơn.

2. Căng da mặt, giảm nếp nhăn với công nghệ hiện đại

Một phương pháp căng da mặt an toàn hơn, hiệu quả hơn làm săn chắc bề mặt: giảm nếp nhăn, da căng mịn, đó là căng da mặt bằng chỉ sinh học. Không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội mà bạn còn không có cảm giác đau đớn khi trải nghiệm phương pháp căng da mặt này.

+ Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả cao: Căng da mặt bằng chỉ sinh học áp dụng theo công nghệ căng da mặt Hàn Quốc hiện đại, tiên tiến giúp tăng cường tối đa độ căng da do sử dụng sợi chỉ sinh học có chất lượng cao. Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, giảm nếp nhăn trên da và ngăn da bị chảy xệ. Theo đó, làn da được kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da được làm săn chắc và căng mịn, kết quả ổn định lâu dài.

+ Không đau, không tổn thương, xâm lấn: Do công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học không phẫu thuật nên hạn chế được tối đa tổn thương xâm lấn, đặc biệt là không gây đau đớn do được gây tê. Bác sĩ sử dụng loại chỉ thẩm mỹ đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nên đảm bảo độ an toàn và khả năng phục hồi nhanh chóng.

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.