Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Cách triệt lông nách hiệu quả không đau rát, không thâm da bình yên hiệu quả

Unknown     20:40     0

Cách triệt lông nách không đau rát, không thâm da an toàn hiệu quả

Vùng da dưới cánh tay thâm đen và sần sùi khiến nhiều chị em trở lên tự ti, nhất là khi mặc những bộ cánh 2 dây và thời trang sexy. Nhiều chị em sử dụng nhíp để nhổ lông nách mà không biết rằng, sẽ khiến lỗ chân lông to và vùng da dưới cánh tay thâm đen. Chính vì vậy, hôm nay cachlam9.com xin chia sẻ với các bạn một số cách triệt lông nách không đau, đơn giản và cực an toàn, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé:

Hướng dẫn cách triệt lông nách không đau tại nhà
Cách triệt lông nách không đau rát bằng bột nghệ, chanh và dưa leo cực đơn giản, các bạn chỉ cần trộn đều những loại nguyên liệu trên theo tỉ lệ 3:1:1 thành hỗn hợp loãng.
Làm sạch vùng da dưới cánh tay, sau đó thoa hỗn hợp trên lên vùng da dưới nách khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với hướng dẫn triệt lông nách đơn giản từ thiên nhiên này, các bạn nên sử dụng 2-3 lần/ tuần, sau 3 tháng sử dụng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, không chỉ làm sạch lông nách mà còn giúp da trắng sáng và mịn màng hơn đó.
Làm sạch lông nách bằng đường, chanh và mật ong
Mẹo triệt lông nách bằng đường, chanh và mật ong rất dễ, các bạn trộn đều những nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay sau khi đã làm sạch da. Sau đó sử dụng khăn sạch lau khô, cách triệt lông nách đơn giản này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm.
Cách triệt lông nách bằng đường, chanh và mật ong rất d
Hướng dẫn triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà và chanh như sau: Cho lòng trắng trứng gà trộn đều với nước cốt chanh rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng nách sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Sau đó, dùng giấy dán đều lên đợi khi nào giấy khô thì các bạn nhẹ nhàng lột theo chiều lông là được.
Với mẹo triệt lông nách nhanh nhất này, các bạn nên thực hiện khoảng 2 lần/tuần sau 2, 3 lâdn thực hiện bạn sẽ thất rõ sự khác biệt của vùng da dưới cánh tay.
Lòng trắng trứng gà + bột nghệ triệt lông nách cực hiệu quả
Cách triệt lông nách đơn giản và không đau như thế nào? Các bạn lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường thành hỗn hợp sệt sệt. Sau đó vệ sinh sạch sẽ vùng nách và nhẹ nhàng thoa hỗn hợp trên lên đều vùng da dưới nách, để khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Với cách làm này các bạn nên áp dụng 2 – 3 lần/tuần, sau 3 tháng thực hiện các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đấy.
Cách triệt lông nách đơn giản và không đau như thế nào
Tham khảo thêm cách làm đẹp da khác nhé:
Trên đây, là hướng dẫn cách triệt lông nách cơ bản nhất từ thiên nhiên, an toàn tại nhà mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Vì sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên dễ kiếm, đơn giản và an toàn cho da, nên các bạn cần kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất nhé. Nếu sau 3 tháng áp dụng không thấy hiệu quả bạn có thể sử dụng phương pháp khác hiệu quả hơn nhé, chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.