Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Các nguyên lý giúp bạn tẩy tế bào chết hiệu quả nhanh chóng

Unknown     00:12     0

Từ lâu, tẩy da chết đã biến thành một bước làm đẹp quan trọng. Nhưng thay vì tốn nhiều phung phí cho các trung tâm spa, bạn có thể tự thực hiện việc này tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên bình an mà hiệu quả.

Đường

Chuẩn bị:

2 chén đường nâu hoặc đường trắng

1 chén dầu dừa hoặc dầu olive

1/2 thìa dầu vitamin E

Thực hiện:

Chỉ cần trộn đều thêm tận hưởng giảm giác do loại scrurb này mang lại. Loại scrub này sẽ làm sạch da toàn thân, cung cấp độ ẩm, vitamin E và các khoáng chất cần thiết để da dáng ngọc , khỏe khoắn. Ngay sau khi tẩy da chết, các bạn sẽ thấy da mỏng hơn, sáng hơn, tươi mịn cực kì. Tế bào chỉ hấp thu dưỡng chất tối đa khi da đã được làm sạch.

Chuối

Chuẩn bị:

1 quả chuối chín

2-3 thìa đường

1 vài giọt tinh dầu thơm

Thực hiện:

Nghiền nhuyễn chuối thành sền sệt rồi hẵng trộn thêm đường với tinh dầu. Nếu muốn ứng dụng hỗn hợp này lên mặt, bạn đừng cho với đường. Tẩy da chết bằng hỗn hợp chuối rất hiệu quả, không gây kích ứng da và hối hả tái tạo làn da mới.

Những lưu ý khi tẩy da chết trên mặt

Khi có cách tẩy da chết tại nhà bạn cần phải hết sức để ý để tránh thực hiện sai phép tắc ảnh hưởng không tốt cho da. Bạn không nên dùng chung các loại kem tẩy da chết cho toàn thân với cả cho vùng mặt, do đặc điểm của mỗi vùng da là khác nhau, da mặt sẽ nhạy cảm hơn do đó nếu dùng chung như vậy sẽ chăm bẵm da không hiệu quả. Đồng thời bạn cũng nên xem xét rằng khi tẩy da chết phải tiến hành một cách chú ý, tỉ mỉ, tránh các vùng da ở bao quanh mắt bởi vùng da này mỏng hơn với rất dễ bị tổn thương.

Sau khi tẩy da chết bạn cần chú ý

Ngay sau khi sử dụng cách tẩy da chết hiệu quả tại nhà bạn cần bôi kem dưỡng để làm dịu cho da, đồng thời cung ứng độ ẩm và dưỡng chất để da hấp thụ tốt nhất và để mắt cho làn da hiệu quả hơn. Do da mặt mới tẩy đi các tế bào chết nên làn da đang mỏng do đó bạn nên tránh ánh nắng khoảng 2-3 ngày bằng cách là thiết bị cẩn thận để che chắn cho da khi ra ngoài, đồng thời phải bôi kem chống nắng cho da trước khi ra khỏi nhà.

Bên cạnh đó bạn cần để ý lựa chọn vật phẩm tẩy da chết hợp lý nhất cho mình để có giải pháp chăm nom da trọn vẹn nhất.

Hỗn hợp tẩy da chết mật ong-chanh-đường

thêm công dụng tẩy đi những tế bào chết và chăm sóc da hiệu quả của mật ong, câu kết thêm lượng vitamin C dồi dào có trong chanh với khả năng dưỡng ẩm cao của đường sẽ giúp cho bạn có hỗn hợp tẩy da chết rất hữu hiệu. chú tâm da mặt bằng hỗn hợp này sẽ giúp cho làn da của bạn có làn da dẻo quẹo, hồng hào, có tính năng toàn hoàn máu và chống lão hóa cho da một cách hiệu quả. Mát xa thường xuyên hỗn hợp để tẩy da chết hiệu quả cho bạn và giúp cho làn da được thư giãn, dễ chịu.



Mặt nạ dâu tây

Dâu tây là một loại trái cây không chỉ bổ dưỡng cho cơ thể người mà còn giúp chú tâm da hiệu quả. Chỉ với quả dâu tây đã nghiền nát dầu hạnh nhân thêm đường trộn đều sẽ phân thành mặt nạ tẩy da chết tự nhiên từ dâu tây rất dễ ợt. Mặt nạ không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn cung ứng đầy đủ vitamin E và vitamin C để dưỡng ẩm với tránh lão hóa cho da hiệu quả.

Tẩy tế bào chết bằng cà chua

Cà chua không chỉ là 1 loại đồ ăn giàu dưỡng chất được dùng trong các bữa ăn hàng ngày . Trong thành phần cà chua giàu vitamin A,C thêm hàm lượng chất chống oxi hóa cao dưỡng trắng da thêm tẩy tế bào chết hiệu quả

Các bạn dùng 1 quả cà chua chín mọng thêm rửa thật sạch. Dùng dao cắt đôi quả cà chua thêm dùng thìa nhỏ dầm nhuyễn, cho và 1 chút mật ong sau đó chà lên da mặt nhiều lần. Cà chua và mật ong sẽ làm sạch hoàn toàn lớp da chết với diệt khuẩn trên bề mặt da. 1 phần dưỡng chất sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông dưỡng cho da tươi trẻ hơn

Tẩy da chết bẳng bột yến mạch

Kem tẩy da chết cho mặt này được vận dụng khá chung, bột yến mạch chứa nhiều hoạt chất saponin với khoáng chất làm sạch sâu lỗ chân lông, cân bằng độ PH thêm hút sạch chất nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng. Các loại mặt nạ chế biến từ yến mạch có công dụng làm cho da mịn màng với sáng màu hơn ngay sau lần đầu tiên sử dụng

Dùng 3 thìa bột yến mạch trộn thêm 2 thìa sữa chua, với 1 chút nước đủ để chia thành hỗn hợp mặt nạ. Dùng hỗn hợp này xoa lên mặt cấu kết massage từ 2-3 phút thêm để khô tự nhiên thêm 15 phút, sau cùng rửa sạch thêm nước lạnh

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.