Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Bật mí lý do và giải pháp căng da mặt chảy xệ tốt nhất

Unknown     21:26     0

Làn da chảy xệ, mất đi độ đàn hồi là biểu hiện thường thấy của tình trạng lão hóa da. Những tác động như thời gian, môi trường bên ngoài, chế độ ăn nghỉ không hợp lý… thường dẫn đến tình trạng da mặt chảy xệ. Vậy đâu là giải pháp căng căng da mặt chảy xệ hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và nắm rõ hơn.

căng da mặt chảy xệ

Da mặt chảy xệ – Nguyên nhân do đâu?

Da mặt chảy xệ là biểu hiện thường thấy của tình trạng lão hóa da. Theo thời gian, da bạn sẽ bị mất đi lượng collagen và elastin– là những mô liên kết giúp da mềm mịn, săn chắc và trẻ trung, khiến cho da bị chùng xuống, chảy xệ và xuất hiện tình trạng nếp nhăn. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho da bị lão hóa, da mặt chảy xệ già nua? Sau đây là một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng này:

­ Tác động của môi trường: Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng da mặt bị lão hóa, chùng nhão. Những tia cực tím độc hại từ mặt trời khi tiếp xúc với da sẽ khiến da yếu đi, không được căng mịn và độ đàn hồi cũng bị giảm đi nhanh chóng. Bên cạnh đó, khói, bụi, các chất thải độc hại,… cũng gây ức chế, kích thích sự tăng trưởng của melanin gây sạm da, mất đi độ căng da, làm làn da trở lên nhăn nheo trông thấy.

­ Sử dụng rượu bia, chất kích thích: Những đồ uống có cồn hoặc chứa ga sẽ khiến các mạch máu nhỏ giãn nở nhiều và làm tăng mạch máu đến da mặt. Theo thời gian, các mạch máu này sẽ bị phá hủy, làm xuất hiện các vết màu đỏ và khiến các mạch trên da bị phá vỡ.

­ Chế độ sinh hoạt không điều độ: Thức khuya nhiều và có chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn quá nhiều chất béo, đường và cách thức ăn nhanh… cũng là nguyên nhân khiến làn da bị lão hóa sớm hơn, dẫn đến sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim và da chùng nhão

Giải pháp căng da mặt chảy xệ hiệu quả nhất

Làm thế nào để khắc phục da mặt bị chảy xệ một cách hiệu quả, bù đắp collagen và elastin bị thiếu hụt? công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho thắc mắc trên. Đây là phương pháp trẻ hóa da không cần phẫu thuật, sử dụng những sợi chỉ sinh học đặc biệt để đính vào mô da, giúp cân dưới da, kéo căng và nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ đàn hồi và săn chắc của làn da.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp căng da mặt chảy xệ tiên tiến nhất hiện nay nhờ vào những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp căng da mặt khác, được biểu hiện ở các khía cạnh như sau:

­ Kéo căng da một cách hiệu quả: Bio Lift là loại chỉ 4D siêu nhỏ với cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mắt xích độc đáo, khi được cấy vào da sẽ tạo nên một ma trận sinh học nâng đỡ cấu trúc collagen, làm căng da mặt từ bên trong, loại bỏ phần da chảy xệ.

­ Tạo dáng khuôn mặt V­line: Đây là một ưu điểm vượt trội của phương pháp phẫu thuật da mặt bằng chỉ sinh học này, chỉ Bio Lift có tác dụng làm co các bó sợi cơ và sợi collagen giúp gương mặt tạo thành đường nét Vline thon gọn. Làn da căng đầy, săn chắc và giúp bạn tươi trẻ hơn.

­ Kết quả ổn định lâu dài: Chỉ sinh học Bio Lift có khả năng tự tiêu trong vòng 6­8 tháng nhưng chưa dừng lại ở đó, sau thời gian tự tiêu chúng vẫn tiếp tục kích thích sự sản sinh của các collagen trong một thời gian dài, vì thế hiệu quả căng da mà bạn nhận được có thể duy trì trong một thời gian dài.

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.