Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Bật mí cách tẩy tế bào chết bằng chanh đơn giản

Unknown     20:02     0


Chanh là một loại quả rất phổ biến, dễ tìm, là nguyên liệu rẻ tiền và nếu biết ứng dụng đúng cách, nó có tác dụng làm đẹp đáng sửng sốt, trong đó, Cả nhà gái thường quen thuộc nhất với cách tay te bao chet tu nhien bằng chanh.


Nước cốt chanh có tác dụng làm sạch da và tẩy tế bào chết, chúng ta có thể kết hợp với nhiều thành phần để có được hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng chanh khác nhau cho phù hợp.

1. Cách tẩy da chết bằng nước cốt chanh với phèn chua





Hòa chung một chút phèn chua với nước cốt của một nửa trái chanh, khi phèn tan hết, dùng bông gòn thấm nhẹ nhàng dung dịch lên vùngv da cần tẩy, khoảng 20 phút sau, rửa lại bằng nước ấm.

2. Cách tẩy tế bào chết bằng nước cốt chanh với muối




Các loại axit tự nhiên trong chanh có tác dụng tẩy các tế bào da chết, trong khi đó, các hạt muối biển xay nhuyễn nhỏ li ti sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông, giúp tăng cường siêu hiệu quả tẩy làn da chếtcủa chanh. trị liệu này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, giảm chất nhờn và loại bỏ bụi bẩn, hạn chế sự phát sinh và lan rộng của trứng cá.

3. Cách tẩy tế bào chết bằng chanh và lòng trắng trứng gà





Trộn đều một lòng trắng trứng gà với vài giọt nước cốt chanh là bạn đã có ngay một hỗn hợp tẩy da chết siêu hiệu quả, thoa hỗn hợp lên làn da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước. áp dụng trị liệu này bạn sẽ có được một làn da trắng hồng và không nứt nẻ, rất ăn nhập cho thời tiết khô hanh vào mùa đông.

4. Cách tẩy làn da chết bằng muối, chanh và dầu hạnh nhân





Để mang lại siêu hiệu quả tẩy da chết cao, bạn nên ứng dụng muối biển đã được trộn nhuyễn thay vì muối ăn bình thường, trộn ½ chén muối biển với ¼ chén nước cốt chanh và ¼ muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Bạn có thể vận dụng ngay hoặc bảo quản hỗn hợp trong tủ lạnh và ứng dụng dần trong 2 tuần.

5. Cách tẩy tế bào chết bằng muối, chanh và sữa chua




Đây là trị liệu tẩy da chết bằng chanh được Cả nhà gái ưa chuộng nhất, liệu pháp này vừa mang lại tác dụng tẩy làn da chết, vừa giúp tái tạo và giữ ẩm, giúp cho làn da mịn màng, sáng bóng. Trộn ¼ chén muối biển đã trộn nhuyễn với nước cốt của 1 quả chanh và 1 hộp sữa chua không đường, thoa hỗn hợp lên mặt và massage trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

0 nhận xét:

E-mail Newsletter

Sign up now to receive updates from us.

Accordion Menu

Advertise

Facebook Profile

Popular Posts

© 2014 Cách Giảm Béo Bụng. Designed by Bloggertheme9.
Proudly Powered by Blogger.